Giọt nắng bên thềm

Em7 C |G7
Hoa vẫn hồng trước sân nhà tôi
|Em7 |Am
Chim vẫn hót sau vườn nhà tôi
|Dm Am |Em7
Giọt nắng bâng khuâng, giọt nắng rơi rơi bên thềm
|Am G7 |C D7
Bài hát bâng khuâng, bài hát mang bao kỷ niệm những ngày
|G
đã qua …

|G7 C |Em7
Lâu lắm rồi em không đến chơi
|Am
Cây sen đá lá bạc như vôi …
|Dm Am |Em7
Sỏi đá rêu phong, sỏi đá không quên chân người …
|Am G7 |C D7
Bài hát rêu phong, bài hát viết không nên lời , đã vội
|G
lãng quên

G7 |C Em7 |Am
Bài hát tìm trong nỗi nhớ từng ngày bình yên …
|G6 |C
Bài hát tìm trong ký ức cuộc tình đầu tiên
|Dm |G
Trả lại cho tôi, trả lại cho em
|Am G7 |C |C |C
Trả về hư không, giọt nắng bên thềm ……….

C |G7
Hoa vẫn hồng trước sân nhà tôi
Em7 |Am
Chim vẫn hót sau vườn nhà tôi
|Dm Am |Em7
Một sớm mai kia chợt thấy hư vô trong đời …
|Am G7 |C D7
Người vẫn đâu đây, người cũng đã như xa rồi, chỉ là
|G
thế thôi …

|G7 C |Em7
Khi thấy buồn em cứ đến chơi
Em7 |Am
Chim vẫn hót sau vườn đấy thôi …
|Dm Am |Em7
Chỉ có trong tôi, ngày đã sang đêm lâu rồi …
|Am G7 |C D7

Gửi phản hồi

